Tổ ấm phải đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả thành viên
Anh Hoàng Minh (35 tuổi, TP.HCM) đang sống cùng vợ và con trai tại một căn hộ ở quận Bình Thạnh, nhưng vẫn luôn ước mong tìm được một căn nhà rộng rãi hơn để đón bố mẹ về sống cùng.
“Ông bà đều đã nghỉ hưu, tuy còn khoẻ nhưng suốt ngày lủi thủi trong nhà, chẳng có con cái bên cạnh nên cũng buồn. Tôi rất muốn tìm một căn nhà rộng rãi có không gian xanh mát để cả nhà 3 thế hệ có thể sống cùng nhau”, anh Minh bộc bạch.
Ngược lại với tư duy người trẻ thích tự do, rất nhiều người con như anh Minh hiện nay, khi đã có gia đình, cuộc sống ổn định, thu nhập tốt lại có xu hướng muốn đưa bố mẹ về ở cùng, để tiện chăm sóc và thắt chặt tình cảm gia đình. “Các cháu được gần gũi ông bà, con cái được thăm hỏi bố mẹ sẽ mang lại niềm vui sống và hạnh phúc mỗi ngày”, anh Minh phân tích.

Nhiều gia đình trẻ thành đạt tại TP.HCM muốn sở hữu một nơi an cư có không gian xanh mát, tích hợp tiện ích hiện đại để 3 thế hệ chung sống.

Rào cản duy nhất ngăn anh Minh và nhiều người con khác thực hiện dự định chính là không gian chật chội, xô bồ và giá nhà cao tại TP.HCM không cho phép họ sở hữu một căn nhà tạo cảm giác thoải mái cho đại gia đình.
“Căn hộ hiện tại của gia đình tôi vẫn đủ chỗ để đón bố mẹ về chung sống. Tuy nhiên, con tôi còn nhỏ, hay nghịch ngợm ồn ào, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới ông bà. Chưa kể, không gian sống bị thu hẹp dễ nảy sinh nhiều xung đột. Lúc đó, cả vợ chồng tôi và ông bà đều cảm thấy không thoải mái”, anh Minh cho biết.


Aqua City - giải pháp lý tưởng cho đại gia đình
Sau khi cân nhắc một số phương án nhưng không ưng ý do giá quá đắt đỏ, hoặc sẽ phải đi rất xa khỏi trung tâm TP.HCM, cuối cùng gia đình anh Minh cũng tìm được giải pháp lý tưởng nhất dành cho mình, đó là một căn nhà phố hướng công viên (Deluxe Park View House) tại khu đô thị sinh thái Aqua City.
“Thiết kế căn nhà có 3 phòng và nhiều không gian cho những sinh hoạt chung nên mỗi thành viên trong gia đình đều sẽ cảm thấy được riêng tư, nhưng vẫn có thể kết nối bất kỳ lúc nào. Không gian xung quanh xanh mát và rộng rãi, có nhiều tiện ích ngay trong nội khu nên chúng tôi có thể cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết cả gia đình hoặc sở thích cá nhân, thay vì chỉ ăn tối và xem TV như hiện nay”, anh Minh phấn khởi cho biết.

Bên cạnh không gian sống xanh, Aqua City còn tích hợp những tiện ích nội khu hiện đại, sẵn sàng phục vụ cư dân.

Nằm liền kề phía đông, chỉ cách trung tâm TP.HCM tầm 20 phút di chuyển, nhưng Aqua City là một không gian sống hoàn toàn khác biệt với đô thị ồn ào, ô nhiễm. Nơi đây được bao bọc bởi không gian xanh, sông nước tự nhiên, rất phù hợp với người lớn tuổi thích yên tĩnh, đồng thời vẫn duy trì nhịp sống năng động cho người trẻ với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô hơn 600 ha tại phía đông TP.HCM của tập đoàn Novaland dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích

Anh Minh chia sẻ, không gian sống xanh phù hợp với gia đình 3 thế hệ ghi điểm tuyệt đối khi anh tìm hiểu dự án, nhưng chính chương trình ưu đãi “Có căn hộ - có nhà Aqua City” khá hấp dẫn khiến anh nhanh chóng ra quyết định chọn Aqua City. Chỉ từ 600 triệu ban đầu, anh đã có thể sở hữu được nhà phố sinh thái, mỗi tháng chỉ thanh toán 1% trong vòng 6 năm, mà chỉ 3 năm là nhận nhà.

“Không phải lúc nào các công ty BĐS cũng đưa ra chương trình hấp dẫn như vậy để thu hút khách hàng, nếu tôi bỏ lỡ, xem như cơ hội sống xanh của cả nhà vuột khỏi tầm tay”, anh Minh khẳng định.

“Aqua City sẽ là tổ ấm lý tưởng để tôi có thể chăm sóc ông bà, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống tốt nhất”, anh nói tiếp.

Tin khác

Tuyến chính Hương lộ 2 dài khoảng 5,72km (không tính phạm vi nút giao).

5/27/2020 11:17:36 PM   0 lượt xem

•  Địa điểm: Thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai. •  Bước thực  hiện: Lập DAĐT và BVTC. • Tuyến chính Hương lộ 2 dài khoảng 5,72km (không tính phạm vi nút giao)...

Chiêm ngưỡng dinh thự xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thế giới

5/27/2020 11:13:29 PM   0 lượt xem

Những dinh thự tráng lệ này có giá giao bán cao khủng khiếp trên thị trường bất động sản Mỹ...

Bất động sản sau Covid-19, thị trường Đồng Nai vươn lên dẫn đầu

5/27/2020 11:12:03 PM   0 lượt xem

Trong lúc nhiều thị trường bất động sản đang loay hoay với hàng loạt khó khăn từ chính sách đến hậu quả của đại dịch Covid–19, Đồng Nai lại vươn lên dẫn đầu với hàng loạt dự án mới được giới thiệu...

Doanh nghiệp bất động sản lạc quan với cơ hội thị trường hậu Covid-19

5/21/2020 6:36:11 PM   0 lượt xem

Dịch Covid-19 đã gây nên những tác động đến tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, thị trường bất động sản (BĐS) không bị ảnh hưởng nhiều nhờ các chính sách linh hoạt từ các doanh nghiệp...

Người mua nhà 'soi' tiện ích sức khỏe

5/21/2020 6:30:46 PM   0 lượt xem

Người mua chú trọng không gian sống xanh, tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng gym, spa… khi lựa chọn nơi an cư.