Hàng loạt dự án mới với mức giá bán tăng mạnh

Mặc dù thời điểm bình thường hóa xã hội chỉ mới công bố vào ngày 08/5 vừa qua nhưng ngay lập tức, nhiều chủ đầu tư đã công bố dự án.

Trong đó, đình đám nhất là dự án rộng khoảng hơn 90ha tại Long Thành với mức giá giới thiệu ra thị trường khoảng 22 triệu/m2. Với khu vực này, đây là mức giá cao nhất được ghi nhận tính đến thời điểm hiện tại và lập mức mặt bằng giá mới ở thị trường này.

 

Bất động sản sau Covid-19, thị trường Đồng Nai vươn lên dẫn đầu

Dự án Viva Park ở Trảng Bom có mức giá khoảng 2,2 tỷ đồng/căn nhà phố xây sẵn

Trong khi đó, dự án khu đô thị thông minh Viva Park của LDG Group cũng công bố giai đoạn 3 với hơn 100 căn nhà phố và biệt thự xây sẵn cuối cùng của dự án. Thời điểm này, giá nhà tại đây được chủ đầu tư này công bố là khoảng 2,2 tỷ đồng/căn (1 trệt, 2 lầu, sân vườn trước sau).

Ghi nhận tại dự án Viva Park, hạ tầng đã được xây dựng hoàn chỉnh. Theo như giới thiệu của nhân viên kinh doanh, giá đất của dự này chỉ khoảng 10 triệu đồng/m2 (phần nhà khoảng 800triệu). Đây là mức giá khá mềm với khu vực này hiện nay.

Cách đó không xa, dự án của chủ đầu tư Novaland cũng đang tung ra thị trường block mới. Vị trí dự án này thuộc Biên Hòa và gần với TP.HCM nhằm đón đầu hạ tầng của cầu Cát Lái đang chuẩn bị khởi công.

Trước đó, dự án Amata City Long Thành với tổng diện tích hơn 1.260ha cũng được công bố và giới thiệu ra thị trường tạo nên làn sóng đầu tư đổ về Đồng Nai.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam cũng vừa công bố kế hoạch phát triển một dự án chung cư với khoảng 6.000 căn hộ tại TP. Biên Hòa trong năm 2020.

Giao dịch tốt, thanh khoản cao

Theo ghi nhận, dự án Viva Park của LDG Group đã có gần 500 khách hàng sở hữu. Trong đó, nhiều khách hàng mua giai đoạn đầu đã có lời nhờ việc chênh lệch giá bán. Dự án này có hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, các tiện ích đã hoàn thiện dù vẫn đang thi công triển khai giai đoạn 3.

Đại diện chủ đầu tư cho biết việc sử dụng công nghệ giao dịch trực tuyến, lượng sản phẩm giao dịch gần như không sụt giảm. Ngoài ra, chủ đầu tư đã kịp thời tung ra sản phẩm của giai đoạn mới sau dịch.

Trong khi đó, tại khu vực Long Thành, một số môi giới bất động sản cho biết hiện nay các nhà đầu tư vẫn âm thầm gom đất với số lượng lớn. Có nhiều người sẵn sàng ra quyết định mua cùng một lúc đến 4-5 sản phẩm đối với những dự án tiềm năng.

Bên cạnh Biên Hòa, Long Thành, gần đây Trảng Bom cũng đang lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Những dự án được các nhà đầu tư nhắm đến thường tọa lạc ở khu trung tâm hành chính, dọc theo các trục đường lớn hoặc gần các khu công nghiệp Bàu Xéo, Sông Mây...

Bất động sản sau Covid-19, thị trường Đồng Nai vươn lên dẫn đầu

Nhà đất tại khu vực Trảng Bom đang thiết lập mặt bằng giá mới với lượng giao dịch tăng mạnh.

Theo dữ liệu vừa công bố mới đây của một diễn đàn mua bán nhà đất, Trảng Bom là địa phương đứng thứ hai về số lượt tìm kiếm đất nền và mức tăng giá bất động sản.

Theo khảo sát, một lô đất có diện tích khoảng 100m2 thuộc các khu vực xung quanh lõi của Trảng Bom như thị trấn Trảng Bom, Giang Điền, Xã đồi 61, Bàu Xéo có mức giá dao động từ 1,8 – 2,5 tỷ đồng tùy vị trí. Trong đó, trung tâm thị trấn Trảng Bom, Giang Điền có mức giá cao nhất và giao dịch thanh khoản tốt nhất.

Một số vùng đông dân cư như các xã Đông Hòa, Tây Hòa, Trung Hòa, Bầu Xéo giá cũng tầm 15 – 30 triệu đồng/m2, đặc biệt là mặt tiền quốc lộ và đường lớn.

Có thể thấy, Đồng Nai là địa phương có sự bứt phá mạnh nhất vì các chủ đầu tư đang chọn nơi đây để khởi động lại thị trường trong giai đoạn hậu đại dịch.

Với dân số hơn 3 triệu người, tập trung chủ yếu tại Biên Hòa, Trảng Bom và Long Thành, đây là thị trường chưa bao giờ lắng đọng trong suốt hơn 10 năm qua và luôn nằm trong top đầu của thị trường bất động sản.

Tin khác

Tuyến chính Hương lộ 2 dài khoảng 5,72km (không tính phạm vi nút giao).

5/27/2020 11:17:36 PM   0 lượt xem

•  Địa điểm: Thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai. •  Bước thực  hiện: Lập DAĐT và BVTC. • Tuyến chính Hương lộ 2 dài khoảng 5,72km (không tính phạm vi nút giao)...

Chiêm ngưỡng dinh thự xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thế giới

5/27/2020 11:13:29 PM   0 lượt xem

Những dinh thự tráng lệ này có giá giao bán cao khủng khiếp trên thị trường bất động sản Mỹ...

Không gian sống nào lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ thời hiện đại ?

5/21/2020 6:39:22 PM   0 lượt xem

Gia đình 3 thế hệ là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, nên không gian sống cần đạt tiêu chí vừa thoáng đãng vừa riêng tư, đầy đủ khoảng xanh lẫn tiện ích giải trí...

Doanh nghiệp bất động sản lạc quan với cơ hội thị trường hậu Covid-19

5/21/2020 6:36:11 PM   0 lượt xem

Dịch Covid-19 đã gây nên những tác động đến tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, thị trường bất động sản (BĐS) không bị ảnh hưởng nhiều nhờ các chính sách linh hoạt từ các doanh nghiệp...

Người mua nhà 'soi' tiện ích sức khỏe

5/21/2020 6:30:46 PM   0 lượt xem

Người mua chú trọng không gian sống xanh, tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng gym, spa… khi lựa chọn nơi an cư.