Cuối tuần, Thu Trang, Tiến Luật rủ nhau trải nghiệm tour đường sông, tham quan nhà phố phong cách Địa Trung Hải. Cặp sao cho biết muốn tìm không gian sống mới cho gia đình, đó phải là nơi ngập tràn mảng xanh, sông nước bao quanh và đầy đủ tiện ích nội khu.

Điểm đến của đôi diễn viên là căn nhà phố Deluxe Green House, thuộc Khu đô thị sinh thái Aqua City ở Biên Hòa (Đồng Nai), nằm sát phía đông TP HCM.

Cặp sao đánh giá Aqua City vị thế đắc địa, với ba mặt giáp sông, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến hơn 70% cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Khi bước vào căn hộ, Thu Trang ấn tượng với phòng khách vì rộng thoáng, thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải, nội thất gần gũi thiên nhiên.

Tấm gương lớn ngăn giữa phòng khách và khu vườn bên ngoài, thu trọn tầm mắt cảnh quan xanh mướt. Theo họ, không gian này thích hợp để vợ chồng, con cái cùng trò chuyện, đón tiếp khách, vừa bắt mắt, vừa tạo cảm hứng sáng tạo và gắn kết tình thân.

Thu Trang nói có cảm giác thoải mái khi bước vào nhà vì khắp nơi đều ngập sắc xanh. Với khu đọc sách riêng, cô và chồng có thể ngồi thưởng thức cà phê và quan sát mọi người xung quanh.

Gian bếp thông minh, khi nấu ăn, Thu Trang có thể trò chuyện, ngắm Andy chạy nhảy, vui chơi.

Cặp sao đánh giá cao chất liệu thiên nhiên phủ khắp căn nhà, từ đá cẩm thạch, gạch mosaic, đến chất liệu sắt, rất nhiều đồ gỗ, tre, nứa... Trong đó, khoảng thông giữa các tầng rộng rãi giúp các căn phòng thông gió và hưởng ánh sáng tự nhiên.

Hai phòng ngủ trên tầng hai cũng như các phòng khác đều được thông gió và lấy sáng tự nhiên nhờ một mặt tiếp giáp với bên ngoài, mặt khác giáp với khu vực thông tầng, hạn chế sự tiêu hao điện năng.

Không gian phòng tắm thoáng rộng, có cả bồn tắm và phòng đứng. Cửa sổ góp phần đưa ánh nắng từ bên ngoài vào, giúp nơi đây luôn thông thoáng, sạch sẽ.

Ưu điểm của căn hộ là sân vườn tầng thượng rộng thoáng, gia chủ có thể mời bạn bè thưởng thức tiệc ngoài trời vào cuối tuần. Đây cũng là nơi lý tưởng để thư giãn mỗi ngày bởi từ đây gia chủ có thể ngắm hoàng hôn đẹp hay sông nước, cảnh quang xung quanh.

Vợ chồng sao thích cũng Aqua City vì nội khu dự án với đầy đủ tiện ích từ thiết yếu đến đẳng cấp như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, bến thuyền kayak và sân golf liền kề...

 "Đường bộ từ Biên Hòa về TP HCM khá thông thoáng, nhiều tuyến đường đang xây dựng kết nối phía đông thành phố về trung tâm và các tỉnh lân cận. Nếu thích có thể đổi gió đi đường thủy. Aqua

City là nơi lý tưởng để sống hay đầu tư vì vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ nên tiềm năng sinh lời sẽ rất tốt", đôi uyên ương nói thêm.

Tin khác

Người mua nhà 'soi' tiện ích sức khỏe

5/21/2020 6:30:46 PM   0 lượt xem

Người mua chú trọng không gian sống xanh, tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng gym, spa… khi lựa chọn nơi an cư.

Biệt thự tại đô thị vệ tinh hấp dẫn giới đầu tư

5/20/2020 6:00:19 PM   0 lượt xem

Lợi thế lớn về hạ tầng, tiềm năng sinh lời và thể hiện được phong cách sống tân tiến khiến biệt thự tại các đô thị vệ tinh vùng lân cận thanh phố trở thành kênh đầu tư lý tưởng.

Đồng Nai muốn mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 12 làn xe

5/20/2020 5:44:25 PM   0 lượt xem

TTO - UBND tỉnh Đồng Nai vừa kiến nghị Thủ tướng xem xét nhiều dự án giao thông trọng điểm đi qua địa bàn. Trong đó, Đồng Nai mong muốn mở rộng đường cao tốc TP...

AQUA CITY đưa thiên nhiên vào nhà nhờ kiến trúc Địa Trung Hải

5/20/2020 5:46:22 PM   0 lượt xem

Những mảng tường xanh - trắng, mái vòm uốn cong, cửa sổ rộng, sân vườn nhiều hoa lá... của lối kiến trúc Địa Trung Hải được nhiều người Việt ưa chuộng.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục cắt giảm một loạt lãi suất điều hành, áp dụng từ 13/5

5/20/2020 5:44:49 PM   0 lượt xem

Lãi suất tái cấp vốn giảm từ 5% xuống 4,5%/năm, lãi suất tái chiết khấu từ 3,5% xuống 3%/năm, lãi suất OMO giảm từ 3,5% xuống 3%/năm, trần lãi suất tiền gửi 1 tháng đến dưới 6 tháng giảm từ 4,75%...